Tỷ số bóng đá việt nam - Tỷ số trực tiếp nhanh nhất

Không khí rộn ràng trong ngày đầu nhập học của Tân sinh viên Trường tỷ số bóng đá việt nam

Thứ năm - 02/08/2024 10:08

 

KHÔNG KHÍ RỘN RÀNG TRONG NGÀY ĐẦU NHẬP HỌC CỦA

TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG PHƯƠNG ĐÔNG ĐÀ NẴNG

 

Sáng ngày 31/7/2024, hàng trăm thí sinh với sự tháp tùng của gia đình đã có mặt tại Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng, số 32, đường Phan Đăng Lưu, thành phố Đà Nẵng để làm thủ tục nhập học. Không khí náo nhiệt tại sân trường đã tạo nên khí thế sôi nổi, phấn khích cho các tân sinh viên.

 

Nhà trường đã bố trí các bộ phận chuyên đảm nhận các khâu đón tiếp; hướng dẫn làm hồ sơ, nộp học phí; trao quà tặng; hỗ trợ tìm phòng trọ, ký túc xá,... Các quy trình diễn ra trật tự, nhanh chóng, thuận lợi cho sinh viên. Đặc biệt, lãnh đạo các Khoa đã túc trực để hỗ trợ tư vấn ngành nghề phù hợp với nguyện vọng của các em.

 

Tân sinh viên được hỗ trợ nhiệt tình trong ngày đầu nhập học

 

Sự đón tiếp chu đáo của các thầy, cô giáo cùng sự hỗ trợ tích cực và nhiệt tình của các đoàn viên Đoàn Thanh niên Nhà trường đã xóa đi những bỡ ngỡ, lo lắng cho các tân sinh viên trong ngày nhập học. Gia đình, người thân của tân sinh viên có mặt trong ngày nhập học đã bày tỏ sự yên tâm, tin tưởng khi gửi gắm con em cho Nhà trường.

 

Sau đợt nhập học này, Nhà trường vẫn liên tục nhận hồ sơ tại Trung tâm Tuyển sinh và đón tiếp, hỗ trợ tân sinh viên nhập học hàng ngày.

 

 

Một số hình ảnh của Tân sinh viên trong ngày đầu làm thủ tục nhập học:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


TÌM KIẾM:
NGÀNH ĐÀO TẠO
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
  • Tư vấn trực tuyến 1
  • Tư vấn trực tuyến 3
THĂM DÒ Ý KIẾN